![]() |
รับโอเปอเรเตอร์ประสานงานแผนกบุคคล หยุดเสาร์-อาทิตย์ งานหาดใหญ่ ด่วน! |
คุณสมบัติ
· วุฒิการศึกษา ม.3 - ปวช ขึ้นไป
· เพศชาย/หญิง (เปิดโอกาสทุกเพศ)
· สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี
· สามารถทำงานเป็นทีมได้
· มีทัศนคติที่ดีต่อเพื่อนร่วมงานและผู้มาติดต่อ
· สามารถใช้อินเตอร์เน็ตเบื้องต้นได้
· ประสบการณ์ 0-3 ปี (ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์)
· ขยัน อดทน สู้งาน ชอบเรียนรู้งานใหม่ๆ มีความกระตือรือร้นในการทำงาน
· มีคอมพิวเตอร์พกพา (โน้ตบุ๊ค) จะพิจารณาเป็นพิเศษ
รายละเอียดของงาน
· ดูแลเรื่องการสรรหาตำแหน่งจากประวัติที่ฝากไว้บนเว็บไซต์ในตำแหน่งงานว่างเข้ามาร่วมงาน
· ดูแลและประสานงานกับบุคคลภายในและบุคคลภายนอก
· ดูแลงานด้านทั่วไปต้อนรับผู้ติดต่อและบริหารจัดการต่างๆ
· คัดเลือกผู้ร่วมงานที่มีคุณภาพเพื่อให้องค์กรมีการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
· เรียนรู้ด้านผลิตภัณฑ์สินค้า ดูแลและมีส่วนร่วมกับการสนับสนุนการขายของบริษัทและลูกค้า
· ประชาสัมพันธ์กระจ่ายสื่อทางเว็บไซต์รวมทั้งข้อมูลข่าวสารต่างๆที่ตั้งไว้ให้ดูแล
· สื่อสารระเบียบแนวทางการปฏิบัติงานให้ทราบแก่ผู้ร่วมงานเริ่มต้น
· รายงานประเด็นต่างๆต่อที่ปรึกษาฝ่ายการตลาด
· งานที่ได้รับมอบหมาย
เอกสารในการยื่น
· รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว 1 รูป
· สำเนาวุฒิการศึกษา
· สำเนาทะเบียนบ้าน
· สำเนาบัตรประชาชน
· ใบผ่านงาน (ถ้ามี)
· อื่นๆ
รายได้/ผลตอบแทน/เงินเดือน
ขึ้นอยู่กับการพิจารณาด้วยประสบการณ์และวุฒิภาวะ
ปฎิบัติงานที่ หาดใหญ่
ที่ตั้ง ศูนย์ประสานงานกระจายสินค้าไดเร็คเซลล์โมเดลปลีกส่ง (หาดใหญ่)
วันทำงาน จันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-16.00 น./หยุดเสาร์-อาทิตย์และวันนักขัตฤกษ์
ติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล 092-5566524 (คุณกานต์)
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น