MILADA

วันเสาร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2561

operator หาดใหญ่ ประสานงานรับโทรศัพท์ในออฟฟิศ

operator หาดใหญ่ ประสานงานรับโทรศัพท์ในออฟฟิศ


คุณสมบัติ
·       วุฒิการศึกษา  ม.3 ขึ้นไป
·       เพศชาย/หญิง (เปิดโอกาสทุกเพศ)
·       อายุ 18 ไม่เกิน 30 ปี
·       สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี
·       สามารถทำงานเป็นทีมได้
·       มีทัศนคติที่ดีต่อเพื่อนร่วมงานและผู้มาติดต่อ
·       สามารถใช้อินเตอร์เน็ตเบื้องต้นได้
·       ประสบการณ์ 0-3 ปี (ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์)
·       ขยัน อดทน สู้งาน ชอบเรียนรู้งานใหม่ๆ มีความกระตือรือร้นในการทำงาน
·       มีคอมพิวเตอร์พกพา (โน้ตบุ๊ค) จะพิจารณาเป็นพิเศษ

รายละเอียดของงาน

·       ดูแลและประสานงานกับบุคคลภายในและบุคคลภายนอก
·       ดูแลงานด้านทั่วไปต้อนรับผู้ติดต่อและบริหารจัดการต่างๆ
·       คัดเลือกผู้ร่วมงานที่มีคุณภาพเพื่อให้องค์กรมีการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
·       เรียนรู้ด้านผลิตภัณฑ์สินค้า ดูแลและมีส่วนร่วมกับการสนับสนุนการขายของบริษัทและลูกค้า
·       ประชาสัมพันธ์กระจ่ายสื่อทางเว็บไซต์รวมทั้งข้อมูลข่าวสารต่างๆที่ตั้งไว้ให้ดูแล
·       สื่อสารระเบียบแนวทางการปฏิบัติงานให้ทราบแก่ผู้ร่วมงานเริ่มต้น
·       รายงานประเด็นต่างๆต่อที่ปรึกษาฝ่ายการตลาด
·       งานที่ได้รับมอบหมาย
เอกสารในการยื่น
·       รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว 1 รูป
·       สำเนาวุฒิการศึกษา
·       สำเนาทะเบียนบ้าน
·       สำเนาบัตรประชาชน
·       ใบผ่านงาน (ถ้ามี)
·       อื่นๆ

รายได้/ผลตอบแทน
ขึ้นอยู่กับการพิจารณาด้วยประสบการณ์และวุฒิภาวะ

ปฎิบัติงานที่  หาดใหญ่ 
ที่ตั้ง ศูนย์ประสานงานกระจายสินค้าไดเร็คเซลล์โมเดลปลีกส่ง (หาดใหญ่)

วันทำงาน จันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-16.00 น./หยุดเสาร์-อาทิตย์และวันนักขัตฤกษ์
ติดต่อ 092-5566524 (คุณกานต์)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น