MILADA

วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เจ้าหน้าที่ประจำออฟฟิศ หาดใหญ่ หลายตำแหน่ง (ไม่ใช่งานขาย) หยุดเสาร์ อาทิตย์

 เปิดรับบุคลากรและเจ้าหน้าที่ประจำออฟฟิศในแผนกต่าง ๆ เนื่องจากบริษัท กำลังจะขยายสาขาใหม่
 ( ขอย้ำ!!ว่าไม่รับพนักงานขาย รับเจ้าหน้าที่ประจำออฟฟิตเท่านั้น ) 

ตอนนี้เปิดรับในส่วนของ
เจ้าหน้าที่บริหารทรัพยากรบุคคลและประสานงานทั่วไป
- คัดสรรบุคคลากรเข้าประจำออฟฟิศ
- แจ้งนัดสัมภาษณ์งาน และติดตามคนที่มาสัมภาษณ์งานกับทางบริษัท
- ปฏิบัติงานประสานงานทั่วไป
- ปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมาย
เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์
- ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารรายละเอียดต่างๆของบริษัท
- ปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมาย
- ถ้าไม่มีประสบการณ์ จะมีเจ้าหน้าที่เทรนงานให้

★★ ไม่ใช่งานขาย ไม่ต้องทำยอด★★

รับ Full-time และ Part-time★
เวลาทำงาน
Full-time จันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.00-16.00น. หยุดเสาร์-อาทิตย์ นักขัตฤกษ์
Part-time เข้างาน 1 วัน/สัปดาห์ มารับงานกลับไปทำที่บ้าน

เอกสารสมัครงาน : สำเนาอย่างละ1ใบ
1.สำเนาบัตรประชาชน (พร้อมบัตรปชช.ตัวจริง)
2.สำเนาทะเบียนบ้าน
3.สำเนาวุฒิการศึกษา
4.รูปถ่าย 1 รูป
5.เอกสารอื่น(ถ้ามี) เช่น ใบเปลี่ยนชื่อ ฯลฯ

คุณสมบัติ
-ไม่จำกัดวุฒิ (เราคิดว่าทุกคนสามารถมีการพัฒนาและเรียนรู้ได้)
-อายุ 18-30 ปี
-ขยัน ตั้งใจทำงาน ตรงต่อเวลา
-ยิ้มแย้ม แจ่มใส (อิสลามสามารถใส่ผ้าคลุมทำงานได้)
-อัธยาศัยดี มีความกระตือรือร้นในการทำงาน
-ไม่จำกัดเพศ (เปิดโอกาสให้สาวประเพศสอง )
-ไม่จำกัดส่วนสูงและน้ำหนัก หน้าตา
-ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์
-สามารถทำงานผ่านคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ, โน๊ตบุ๊ก หรือมือถือที่เป็นระบบปฏิบัติการ ios และ android
-ยินดีต้อนรับนักศึกษาจบใหม่
★★ถ้าเคยผ่านงานด้านนี้มาก่อน** หรือ พร้อมเริ่มงานทันที จะพิจารณาเป็นพิเศษ★★
(ถ้าไม่มีประสบการณ์จะมีเจ้าหน้าที่เทรนงานให้)

สวัสดิการเพิ่มเติม
1.โบนัส
2.ค่าคอมมิชชั่น
3.ท่องเที่ยวภายในประเทศและต่างประเทศ

★★สถานที่ติดต่อ และ ปฏิบัติงาน★★
- อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
กรุณาโทรนัดสัมภาษณ์งาน โทร. 065-3590499 คุณปิยะ (ฝ่ายบุคคล)
กรุณาโทรนัดสัมภาษณ์งานก่อนล่วงหน้าเพื่อความสะดวกและรวดเร็วของผู้มาสัมภาษณ์เอง
x

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น