MILADA

วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2561

รับเจ้าหน้าที่ประสานงาน หาดใหญ่ วุฒิ ม.3 ขึ้นไป หาดใหญ่

                                                     ประสานงานประจำออฟฟิศ
  • คุณสมบัติ

- วุฒิการศึกษา  ม.6 - ปวส/ปริญญาตรี
- เพศชาย/หญิง (เปิดโอกาสทุกเพศ)
- อายุ 18 ไม่เกิน 30 ปี
- สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี
- สามารถทำงานเป็นทีมได้
- มีทัศนคติที่ดีต่อเพื่อนร่วมงานและผู้มาติดต่อ
- สามารถใช้อินเตอร์เน็ตเบื้องต้นได้
- มีทักษะในการประสานงาน
- ประสบการณ์ 0-3 ปี (ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์)
- ขยัน อดทน สู้งาน ชอบเรียนรู้งานใหม่ๆ มีความกระตือรือร้นในการทำงาน
- มีคอมพิวเตอร์พกพา (โน๊ตบุค) จะพิจารณาเป็นพิเศษ


  • รายละเอียดของงาน

1. ดูแลเรื่องการสรรหาตำแหน่งจากประวัติที่ฝากไว้บนเว็บไซต์ในตำแหน่งงานว่างเข้ามาร่วมงาน
2. ดูแลและประสานงานกับบุคคลภายในและบุคคลภายนอก
3. ดูแลงานด้านทั่วไปต้อนรับผู้ติดต่อและบริหารจัดการต่างๆ
4. คัดเลือกผู้ร่วมงานที่มีคุณภาพเพื่อให้องค์กรมีการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
5. เรียนรู้ด้านผลิตภัณฑ์สินค้า ดูแลและมีส่วนร่วมกับการสนับสนุนการขายของบริษัทและลูกค้า
6. ประชาสัมพันธ์กระจ่ายสื่อทางเว็บไซต์รวมทั้งข้อมูลข่าวสารต่างๆที่ตั้งไว้ให้ดูแล
7. สื่อสารระเบียบแนวทางการปฏิบัติงานให้ทราบแก่ผู้ร่วมงานเริ่มต้น
8. รายงานประเด็นต่างๆต่อที่ปรึกษาฝ่ายการตลาด และงานที่ได้รับมอบหมาย


  • เอกสารในการยื่น

- รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว 1 รูป
- สำเนาวุฒิการศึกษา
- สำเนาทะเบียนบ้าน
- สำเนาบัตรประชาชน
- ใบผ่านงาน (ถ้ามี) 
- อื่นๆ 


  • รายได้/ผลตอบแทน/เงินเดือน

- ตามโครงสร้างบริษัท


  • ปฎิบัติงานที่  หาดใหญ่  

          ที่ตั้ง ศูนย์ประสานงานกระจายสินค้าไดเร็คเซลล์โมเดลปลีกส่ง (หาดใหญ่)


  • วันทำงาน จันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-16.00 น./หยุดเสาร์-อาทิตย์และวันนักขัตฤกษ์ 

           ติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล 065-3590499 (คุณกาฟิวส์)

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น