MILADA

วันพฤหัสบดีที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2561

เจ้าหน้าที่ประสานทั่วไปประจำออฟฟิศ



***งานหยุดเสาร์-อาทิตย์***  ***ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่***



คุณสมบัติ :
1.       วุฒิการศึกษา ม.6 - ปวส
2.       เพศชาย/หญิง (เปิดโอกาสทุกเพศ)
3.       อายุ 18 ไม่เกิน 30 ปี
4.       สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี
5.       สามารถทำงานเป็นทีมได้
6.       มีทัศนคติที่ดีต่อเพื่อนร่วมงานและผู้มาติดต่อ
7.       สามารถใช้อินเตอร์เน็ตเบื้องต้นได้
8.       ประสบการณ์ 0-3 ปี (ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์)
9.       ขยัน อดทน สู้งาน ชอบเรียนรู้งานใหม่ๆ มีความกระตือรือร้นในการทำงาน
10.   มีคอมพิวเตอร์พกพา (โน้ตบุ๊ค) จะพิจารณาเป็นพิเศษ


รายละเอียดของงาน :
1.       ดูแลเรื่องการสรรหาตำแหน่งจากประวัติที่ฝากไว้บนเว็บไซต์ในตำแหน่งงานว่างเข้ามาร่วมงาน
2.       ดูแลและประสานงานกับบุคคลภายในและบุคคลภายนอก
3.       ดูแลงานด้านทั่วไปต้อนรับผู้ติดต่อและบริหารจัดการต่างๆ
4.       คัดเลือกผู้ร่วมงานที่มีคุณภาพเพื่อให้องค์กรมีการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
5.       เรียนรู้ด้านผลิตภัณฑ์สินค้า ดูแลและมีส่วนร่วมกับการสนับสนุนการขายของบริษัทและลูกค้า
6.       ประชาสัมพันธ์กระจ่ายสื่อทางเว็บไซต์รวมทั้งข้อมูลข่าวสารต่างๆที่ตั้งไว้ให้ดูแล
7.       สื่อสารระเบียบแนวทางการปฏิบัติงานให้ทราบแก่ผู้ร่วมงานเริ่มต้น
8.       รายงานประเด็นต่างๆต่อที่ปรึกษาฝ่ายการตลาด
9.       งานที่ได้รับมอบหมาย

เอกสารในการยื่นสมัคร :                            
                
1.       รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว 1 รูป

2.       สำเนาวุฒิการศึกษา
3.       สำเนาทะเบียนบ้าน
4.       สำเนาบัตรประชาชน
5.       ใบผ่านงาน (ถ้ามี)
6.       อื่นๆ





รายได้/ผลตอบแทน/เงินเดือน :
ตามโครงสร้างองค์กร

ปฎิบัติงานที่  หาดใหญ่  :
ที่ตั้ง ศูนย์ประสานงานกระจายสินค้าไดเร็คเซลล์โมเดลปลีกส่ง (หาดใหญ่)

วันทำงาน : จันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-16.00 น./หยุดเสาร์-อาทิตย์และวันนักขัตฤกษ์

ติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคล 

 (คุณน้ำหวาน) 088 - 296 - 5741


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น