งานออฟฟิศหาดใหญ่ ผู้ร่วมงานตำแหน่งบริหารทรัพยากรบุคคล วุฒิ ม.3 ขึ้นไป เขตแปด บิ๊กซี
ปรับปรุงข้อมูลเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2561
จำนวน 3 อัตรา
ระดับเงินเดือน ตามตกลง
ลักษณะการทำงาน
1. จัดการทรัพยากรบุคคลสรรหาตำแหน่งจากประวัติที่ฝากไว้บนเว็บไซต์ในตำแหน่งงานที่ว่างเข้ามาร่วมงาน
2. จัดเตรียมข้อมูลต่างๆ และเป็นผู้ประสานงานระหว่างผู้ติดต่อภายนอกและบุคคลภายใน 3.ดูแลงานด้านทั่วไปต้อนรับผู้ติดต่อและบริหารจัดการต่างๆ
4.คัดเลือกผู้ร่วมงานที่มีคุณภาพเพื่อให้องค์กรมีการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
5. เรียนรู้ด้านผลิตภัณฑ์สินค้า ดูแลและมีส่วนร่วมกับการสนับสนุนการขายของบริษัทและลูกค้า
6.ประชาสัมพันธ์กระจ่ายสื่อทางเว็บไซต์รวมทั้งข้อมูลข่าวสารต่างๆที่ตั้งไว้ให้ดูแล
7. สื่อสารระเบียบแนวทางการปฏิบัติงานให้ทราบแก่ผู้ร่วมงานเริ่มต้น
8. รายงานประเด็นต่างๆต่อที่ปรึกษาฝ่ายการตลาด
คุณสมบัติผู้สมัคร
1. เพศ ช/ญ (ทุกเพศ)
2. อายุ 18-45 ปี
3. มีมนุษยสัมพันธ์ดี
4. ยิ้มแย้มแจ่มใส
5. ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆที่ทันสมัย
จังหวัดที่ปฏิบัติงาน สงขลา
สวัสดิการ / ข้อมูลเพิ่มเติม เอกสารที่ใช้ (สำเนา)
- บัตรประชาชน (1ฉบับ)
- ทะเบียนบ้าน (1ฉบับ)
- วุฒิการศึกษา (1ฉบับ)
- รูปถ่าย 1-2 นิ้ว (1รูป)
* รายได้ *
(ขึ้นอยู่กับการสัมภาษณ์ในแต่ละคน วุฒิ และประสบการณ์ .. ซึ่งฝ่ายบุคคลจะพิจารณาและแจ้งทันที)
โทร 092-5566524
โทร 094-9465557
วิธีรับสมัครเพิ่มเติม 0925566524
โทรสอบถาม นัดสัมภาษณ์ [0949465557]
สมัครด้วยตนเอง ติดต่อที่บริษัทโดยตรง
ติดต่อสอบถาม/นัดสัมภาษณ์
โทร 094-9465557
Callcenter
เวลาทำการ จ-ศ 09.00-17.00
หยุดเสาร์ - อาทิตย์
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น