MILADA

วันพุธที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

บริษัท เปิดรับบุคลากรและเจ้าหน้าที่ประจำออฟฟิศ ในสำนักงานหาดใหญ่

บริษัท เปิดรับบุคลากรและเจ้าหน้าที่ประจำออฟฟิศ ในสำนักงานหาดใหญ่
ประเภทงาน : รีเทล โปรดัก


ประจำออฟฟิศจำนวนมาก
เนื่องจากบริษัท กำลังขยายสาขาใหม่
ตำแหน่งและรายละเอียดงาน
เจ้าหน้าที่ธุรการประสานงานทั่วไป
☛ คัดสรรบุคคลากรเข้าประจำออฟฟิต
☛ แจ้งนัดสัมภาษณ์งาน และติดตามคนที่มาสัมภาษณ์งานกับทางบริษัท
☛ ปฏิบัติงานประสานงานทั่วไป
☛ ปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมาย
เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์
☛ ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารรายละเอียดต่างๆของบริษัท
☛ ปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมาย
เจ้าหน้าที่ต้อนรับ
☛ ต้อนรับบุคคลที่เข้ามาติดต่อกับบริษัทให้ข้อมูลเบื้องต้น
☛ ปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมาย
เจ้าหน้าที่โอเปเรเตอร์
☛ รับสาย/โทรประสานงานตอบข้อซักถามให้ข้อมูลเบื้องต้น กับบุคคลทั่วไป เกี่ยวกับบริษัท
☛ ปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมาย


อิสลามสามารถใส่ผ้าคลุมทำงานได้

สวัสดิการ : ☛ โบนัส
☛ เบี้ยขยัน
☛ ค่าคอมมิชชั่น

เวลาทำงาน
☛ Full-time - จันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.00-17.00น. หยุดเสาร์-อาทิตย์ นักขัตฤกษ์

เอกสารสมัครงาน :
☛ สำเนาอย่างละ1ใบ
☛ สำเนาบัตรประชาชน (พร้อมบัตรปชช.ตัวจริง)
☛ สำเนาทะเบียนบ้าน
☛ สำเนาวุฒิการศึกษา
☛ รูปถ่าย 1 ใบ

สถานที่ปฏิบัติงาน :
☛  เขตคอหงส์ หาดใหญ่

กรุณาโทรนัดสัมภาษณ์งานโดยตรงที่
📞 099-3982447 หรือ 094-9366868 คุณอาชิ

กรุณาเตรียมเอกสารให้พร้อม และตรงต่อเวลาด้วยนะคะ
กรุณาโทรนัดสัมภาษณ์งานก่อนล่วงหน้าเพื่อความสะดวกและรวดเร็วของผู้มาสัมภาษณ์เอง
☛☛☛ติดต่อได้ตั้งแต่เวลา 08:00-18:00 น. ติดต่อได้ทุกวัน ☛☛☛

☛☛เข้ามาสัมภาษณ์ที่บริษัทเท่านั้นจึงจะทราบผล ☛☛
☛สัมภาษณ์งานรู้ผลทันที ไม่ต้องรอการติดต่อกลับ มีโอกาสได้งานสูง ☛
((( พร้อมเริ่มงานจะพิจารณาเป็นพิเศษ )))

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น