MILADA

วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2560

ประกาศงานหาดใหญ่ เพศหญิง วุฒิ ม.3 จนท.เดินเอกสารใน สนง. วุฒิ ม.3 (จำนวน 3 อัตรา ด่วน!!) บริษัท project yio

บริษัท project yio เป็นศูนย์กลางประสานงานจากภาคใต้ ดำเนินการเกี่ยวกับนวัตกรรมสุขภาพส่งออก
ตำแหน่ง เดินเอกสารในสำนักงานออฟฟิศ 4 ชั้น (รับ 3 คน ด่วน!!)


คุณสมบัติผู้สมัคร
1.เพศหญิง
2.อายุ 19 ปีขึ้นไป
3.อ่านออกเขียนได้
4.ยิ้มแย้ม ร่าเริง แจ่มใส เข้าสังคม
5.ไม่จำกัดลัทธิศาสนา (อิสลามใส่ผ้าคุลมได้)
6.วุฒิการศึกษา ม.3 หรือเทียบเท่า

เอกสารที่ต้องเตรียมมา 
1. รูปถ่าย 1 ใบ
2.สำเนาบัตร ปชช.
3.สำเนาทะเบียนบ้าน
4.สำเนาวุฒิการศึกษา
5.สำเนาบัญชีหน้าแรก ยกเว้น ธกส. ออมสิน

รายได้และผลตอบแทน 
โบนัสเบี้ยเลี้ยง คอมฯ โบนัสโครงสร้างบริษัท (ขึ้นอยู่กับ จนท.พิจารณาตอนสัมภาษณ์ด้วย)
15 วัน รับค่าตอบแทน 1 ครั้ง (ทางบัญชี)

สอบถามและติดต่อกับคุณกานต์ (รหัสประจำตัวเจ้าพนักงาน 0000002917 สามารถตรวจสอบได้)
Tel.092-5566524 Line 0925566524 
หรือส่งเรซูเม่ after3243@gmail.com

อ้างอิงจากเว็บไซต์
http://xn--72ccp1axbm8dxdb4cufc6we1gxd.blogspot.com/2017/04/3-3-3-project-yio.html

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น