รับพนักงาน จัดเก็บเอกสารงานในออฟฟิศ
และประสานงานโทรศัพท์ (งานประจำ)
(ต้องการเจ้าหน้าที่ด่วน! เนื่องจากจะขยายสาขา)
รายได้เฉลี่ยต่อเดือนเริ่มต้น 13,000 – 18,000
บาทต่อเดือน
ลักษณะงาน
-
จัดเก็บเอกสารงานในออฟฟิศ
-
ประสานงานทางโทรศัพท์กับฝ่ายต่างๆ
คุณสมบัติ
1. รับ
วุฒิ ม.3, ม.6, ปวช,
ปวส
2. ไม่จำกัดเพศ
3. อ่านออกเขียนได้
4. อายุ 18-40 ปี (ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์)
(หากมีประสบการณ์ โอเปอเรเตอร์ คอลเซ็นเตอร์ จะพิจารณารายได้เปนพิเศษ)
2. ไม่จำกัดเพศ
3. อ่านออกเขียนได้
4. อายุ 18-40 ปี (ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์)
(หากมีประสบการณ์ โอเปอเรเตอร์ คอลเซ็นเตอร์ จะพิจารณารายได้เปนพิเศษ)
เวลาทำงาน
จันทร์-ศุกร์ 10.30-18.00 น. หยุดเสาร์ อาทิตย์ หยุดนักขัตฤกษ์
จันทร์-ศุกร์ 10.30-18.00 น. หยุดเสาร์ อาทิตย์ หยุดนักขัตฤกษ์
ติดต่องาน
คุณ กานต์ 092-5566524 line: mintamz
(กรุณาโทรในช่วงเวลาทำการ 08.00 -18.00 น.)
คุณ กานต์ 092-5566524 line: mintamz
(กรุณาโทรในช่วงเวลาทำการ 08.00 -18.00 น.)
กรุณามากรอกใบสมัครด้วยตนเองที่สำนักงานใหญ่
( ออฟฟิศสำนักงานใหญ่
) รัชดา12 ห้วยขวาง สี่แยกห้วยขวาง
เขตพื้นที่ปฏิบัติงาน
ลาดพร้าว,ห้วยขวาง, พระรามเก้า,ดินแดง,สุทธิสาร
จังหวัดที่ปฏิบัติงาน
กรุงเทพมหานคร
สวัสดิการ / ข้อมูลเพิ่มเติม :
เบี้ยขยัน โบนัส ค่าคอมมิสชั่น
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น